วันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

สวัสดีครับผมชื่อ อ้วนจัง มอเตอร์ไซค์พาเที่ยว


ชื่อ: อ้วนจังครับ
เกิดวันที่ : 20 ก.ย. 52
เจ้านาย : Mangngod
    
ชื่อรุ่นรถของผมคือ YAMAHA Fino  รถได้ทำการปรับแต่งเปลี่ยนล้อ MAX 12" ใส่ยางแบบ tubeless เพื่อเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่ระยะไกล ยางไม่รั่ว อิอิ  

Blog นี้ผมสร้างขึ้นมาเพื่อพาเพื่อนๆท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่างๆที่ผมไปเที่ยวมา เช่น เขาใหญ่ ภูทับเบิก ทุ่งดอกกระเจียว สวนผึ้ง เขื่อนศรีนครินทร์ ภูเก็ต ยังไงก็อย่าลืมติดตามผลงานของผมนะครับ




             




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น